Tuesday, November 15, 2005

Thông điệp yêu thương: Khắc ghi kỷ niệm vào tim

* Yu Yin của em ơi, tình yêu đến với chúng ta thật tình cờ phải không anh? Từ lần đầu tiên gặp nhau ấy đã để lại cho em rất nhiều cảm giác lạ, những hình ảnh về anh cứ hiện rõ nét và chiếm lấy trái tim em. Em rất hiểu và thông cảm những gì anh đã làm vì em.

Em biết anh đang lo lắng cho tình yêu của chúng ta. Từng ngày anh luôn lo lắng và tìm cách để được biết về cuộc sống của em. Em rất hạnh phúc vì đã nhận được tình yêu chân thành của anh. Dù thế nào đi chăng nữa thì sẽ cũng sẽ không ngăn cản được tình yêu của chúng ta phải không anh? Thương anh nhiều.

XINA YUAN CỨNG ĐẦU


* Gởi Bắp Luộc Nóng: “With All My Love For You”

Có thể bây giờ những lời yêu thương của riêng chúng ta, anh sẽ không bao giờ nói với em được nữa. Có những đêm anh vẫn mơ về em nhưng anh biết rằng chúng ta khó có thể nào gặp lại trong cuộc đời này nữa. Ai đó nói rằng thời gian sẽ làm phai mờ tất cả, anh mong rằng điều đó đúng với tình yêu để rồi trong cuộc đời này em sẽ luôn được hạnh phúc trong cuộc sống của mình cho dù em ở phương trời nào đi nữa. Bây giờ và mãi mãi anh vẫn là một người bạn, một người anh nuôi như những ngày đầu quen nhau. Chúc em hạnh phúc.

ANH


* Gửi điều kỳ diệu

Dư Anh thương yêu! Anh đi đi và đừng quay đầu nhìn lại, em sợ mình sẽ lại gục ngã trước ánh mắt nâu dịu dàng của anh một lần nữa. Nỗi nhớ cứ lớn dần lên sau mỗi lần gặp mặt, trái tim không bình yên được nữa. Em sợ sẽ cháy tan trong hương lửa nồng nàn của chính mình.

Anh đến bên đời em dẫu biết rằng không quá muộn nhưng cũng không đủ sớm để bắt đầu một điều gì đó. Cuộc sống có nhiều điều kỳ diệu nhưng không phải điều kỳ diệu nào cũng làm cho con người hạnh phúc trọn vẹn và anh là điều kỳ diệu như thế - điều kỳ diệu làm trái tim em vụn vỡ. Mai sau, rồi anh cũng sẽ yêu 1 người con gái khác bởi tình yêu là vĩnh cửu, em vẫn mong anh sẽ nhớ về em, nhớ về 1 khoảnh khắc trong đời, anh đã nói yêu em.

GIACMO_KHONG_CO_THAT

* Gửi 0913..

Em đã rất hy vọng sẽ trở thành người bạn gái của anh. Nhưng sự hiểu lầm của anh đã làm niềm hy vọng trong em sụp đổ. Thực sự là em và anh ta chỉ là đồng nghiệp, em không quan tâm đến tình cảm của anh ta dành cho em. Tại anh ta cứ cố tình để cho anh nghĩ là em với anh ta là “bạn”, vì thế mà anh ngày càng xa em hơn. Em thì không đủ can đảm để giải thích cho anh hiểu. Tính em như thế rồi. Tạm biệt anh, chúc anh thành công.

0918…

* Anh Trường thương yêu !

Mọi khổ đau rồi cũng sẽ qua đi, nhưng để biết cách đánh giá một con người chắc là em còn phải học nhiều hơn nữa?!! Em không trách gì anh vì theo em tất cả đó là số phận, là định mệnh, em sẽ luôn đứng ở phía bên đường theo dõi bước chân thành công và hạnh phúc của anh... nếu có đọc được những dòng này hãy gọi đỉện cho em.

ANH ĐÀO - LONG AN

* Việt thân!!!

Mỹ và Việt Nam cách nhau nửa vòng trái đất, tại sao không phải là một vòng cho tròn Việt nhỉ? Nhưng nửa vòng thì là rất xa, còn một vòng thì hóa ra Việt đang ở ngay đây mất rồi. Nhưng Trang vẫn sẽ chờ đến mùa hè khi Việt trở về Việt Nam để viết tiếp chữ "DUYÊN" còn đang dang dở như lời Việt đã hứa, Việt nhé!

FOREVER INHEART

* Gửi Mai Thảo!

Anh đã rất buồn khi biết chuyện của em. Biết là không nên sao em vẫn tiếp tục, hãy dừng lại đi em, đừng đang tâm phá vỡ hạnh phúc của một gia đình! Mong em hãy giữ chút lòng tự trọng của một người con gái, và đừng làm tan nát trái tim anh!

H…
* Gửi Thanh Bình!
Vậy là ngày mai chúng ta sẽ chia xa, anh biết em còn nhiều ước vọng cao xa. Anh không thể nào làm gì hơn cho em ngoài việc yêu em. Như vậy là không thể đủ cho em và cho tình yêu của chúng ta. Thời gian bên nhau sẽ lùi xa, anh và em sẽ đi trên hai con đường khác nhau. Hạnh phúc quá ngắn ngủi phải không em? Nhưng em ơi, trên con đường em đi sẽ luôn có một người dõi theo từng bước chân em. Hãy bước tới em nhé, những kỷ niệm của chúng mình xin khắc ghi vao trái tim. Ở nơi đây anh cầu chúc cho em luôn hạnh phúc.
NGUYEN HOA AN
* Gởi 4T!!
Từ khi biết em yêu anh thật nhiều, anh cảm thấy hạnh phúc khi có em bên cạnh. Dù có bao nhiêu sóng gió, anh nghĩ rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua em nhé. Yêu em, mãi mãi yêu em! Người yêu bé nhỏ của anh.
loveyouandloveme_4t@

0 Comments:

Post a Comment

<< Home